GẶP MẶT TÂN BINH NHẬP NGŨ NĂM 2018

Thực hiện quyết định chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2018 của UBND Thị xã Đông Triều, chiều ngày 02/3/2018 tại hội trường, UBND xã Bình Khê đã tổ chức gặp mặt, trao quân trang và tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.

   Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự quan tâm của các đồng chí Hoàng Ngọc Tân – Thị ủy viên,  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Phan Thanh Sản - Phó Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch hội đồng NVQS xã, các ông, bà trong thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã cùng gia đình, người thân, bạn bè và 21 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2018.

 

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

 

Đ/C Phan Thanh Sản phát biểu tại buổi gặp mặt

 

   Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Phan Thanh Sản - Phó Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch hội đồng NVQS xã ân cần căn dặn "Phát huy truyền thống Cách mạng của quê hương Bình Khê anh hùng trong thời kỳ đổi mới và với vị trí, trách nhiệm của thanh niên trong thời kỳ mới, các thanh niên với vai trò là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, nay là người lính trẻ hãy ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, thực hiện tốt công tác huấn luyện của đơn vị, nâng cao tinh thần trách nhiệm  của bản thân, góp sức của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quân đội Nhân Dân Việt Nam và hình ảnh cao đẹp của người lính "Anh Bộ đội cụ Hồ", hoàn thành tốt nhiệm vụ nghĩa vụ quân sự của người thanh niên. Đồng thời động viên các thanh niên hãy yên tâm công tác nơi đơn vị mới, địa phương luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi và thực hiện tốt nhiệm vụ hậu phương cho gia đình.

 

 

Tân binh Nguyễn Mạnh Tiếp phát biểu cảm tưởng

 

   Đại diện cho 21 thanh niên lên đường nhập ngũ lần này Thanh niên Nguyễn Mạnh Tiếp bày tỏ tình cảm, biết ơn các bậc cha mẹ đã có công sinh thành và chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều cho gia đình, là hậu phương vững chắc để các thanh niên yên tâm làm tròn nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Được biết 21 thanh niên lên đường nhập ngũ lần này đều là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, có thanh niên tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ đã được UBND thị xã tặng giấy khen.

 

 

Lữ đoàn 405 tặng quà các tân binh

 

 

Đ/C Phùng Văn Thưởng tặng quà các tân binh

 

 

Các tân binh và gia đình chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo địa phương

 

   Tại buổi gặp mặt các thanh niên đã được trao sổ đoàn, nhận quân tư trang, quà tặng của địa phương trị giá 500.000đ/thanh niên cùng nhiều quà tặng của các ban ngành đoàn thể xã, các đơn vị đóng trên địa bàn, và sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào ngày 05/3/2018. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể xã giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước./.

 

Nguyễn Văn Hiếu - TT HTCĐ xã Bình Khê


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất