KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Hôm nay 18/7/2017, tại Hội trường UBND xã Bình Khê, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bình Khê long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017)

    Dự buổi lễ có Đồng chí Hoàng Ngọc Tân-Thị ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Phan Thanh Sản-Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã; đại biểu Ủy ban MTTQ xã Bình Khê; đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể xã, các chi bộ trực thuộc, các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công trên địa bàn...

    Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc; truyền thống Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta trong suốt chặng đường lịch sử đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc.

    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, phát huy đạo lý Uống nước nhớ nguồn, những năm qua, phong trào toàn dân chăm sóc các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công trên địa bàn luôn được các cấp ngành từ xã đến cơ sở thôn, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn và nhân dân thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa. Đài tưởng niệm liệt sỹ của xã thường xuyên nâng cấp, tu bổ khang trang, to đẹp. Cấp ủy chính quyền địa phương luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho thương bệnh binh, gia đình chính sách phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Bình Khê đổi mới, giàu đẹp.

    Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng bộ xã Bình Khê Hoàng Ngọc Tân nhấn mạnh, đây là dịp để xã hội tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, những người đã cống hiến xương máu, hy sinh tính mạng để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân; qua đó giáo dục truyền thống yêu nước cho cán bộ đảng viên, các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Đồng chí đánh giá cao những việc làm đầy ý nghĩa của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã đã dành tình cảm, chăm lo thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng và mong muốn xã Bình Khê tiếp tục khơi dậy nguồn lực trong xã hội, góp phần thực hiện tốt nhất các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác thương binh liệt sỹ, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào "Đền ơn đáp nghĩa".

    Nhân dịp này, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bình Khê đã trao Giấy khen cho các cá nhân, gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công đã có thành tích xuất sắc trong phong trào đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Văn Hiếu - TTHTCĐ xã Bình Khê

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất