UBND XÃ BÌNH KHÊ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2018

Thực hiện Kế hoạch số 12 ngày 28/02/2018 của UBND xã Bình Khê về việc tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

    Để thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày thành lập ngành thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (26/3/1946-26/3/2018) và kỷ niệm ngày quốc tế hạnh phúc 20/3/2018. Sáng nay 24/03/2018 UBND xã Bình Khê long trọng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018. Vể dự buổi lễ phát động có đồng chí Hoàng Ngọc Tân – Thị ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các ban ngành đoàn thể xã; Bí thư các chi bộ trực thuộc; các trường học trên địa bàn cùng 2124 VĐV là đoàn viên, công đoàn xã,cán bộ công chức xã và nhân dân của 14 thôn trên địa bàn xã về tham gia buổi lễ phát động.

 

 

Quang cảnh buổi phát động

 

    Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tám – Phó chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Ngày chạy Olympic là một hoạt động rất thiết thực, không chỉ dừng lại ở phong trào, cuộc vận động hay thành tích mà ngày chạy Olympic như một cao trào của hoạt động thể dục, thể thao đã và đang trở thành một nhu cầu tự thân hằng ngày của đông đảo nhân dân. Vốn quý nhất của con người là sức khỏe. Thể dục, thể thao cùng với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học là phương pháp tự chăm sóc bản thân một cách lành mạnh, tích cực nhất, góp nâng cao tầm vóc, thể lực nhân dân. Các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong xã hãy tích cực hưởng ứng ngày chạy Olympic năm 2018, vì sức khỏe toàn dân, vì hạnh phúc của mỗi gia đình, mỗi người và lợi ích của cả cộng đồng.

 

 

Đ/C Nguyễn Thị Tám - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

 

 

    Cũng tại buổi lễ phát động đồng chí Trần Thị Thanh Xuân Bí thư Đoàn xã đã thay mặt tuổi trẻ xã nhà phát biểu hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân của của tuổi trẻ xã Bình Khê.

 

 

Đ/C Trần Thị Thanh Xuân - Bí thư Đoàn xã Phát biểu hưởng ứng

 

 

    Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và 2124 VĐV xuống đường hưởng ứng ngày chạy Olympic, tuyên truyền về ý nghĩa của việc rèn luyện sức khỏe và tham gia chạy với cự ly trên 2 km.

 

Nguyễn Văn Hiếu - TT HTCĐ xã Bình Khê


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất