XÃ BÌNH KHÊ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM 2018


   Trong khuôn khổ các hoạt động mừng Đảng mừng xuân Mậu Tuất 2018. Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bình Khê. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Văn hóa xã tổ chức giải bóng đá Mừng Đảng mừng xuân Mậu Tuất 2018.

Giải đấu được tổ chức từ ngày 4/2 ( tức ngày 19/12 âm lịch) đết ngày 18/2 ( tức ngày mùng 3 tết). Tham dự giải đấu có 8 đội bóng nam và 9 đội bó nữ đến từ các thôn trên địa bàn xã.

 

 

Các cầu thủ tham gia trận chung kết 

 

   Trải qua các ngày thi đấu và các trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. Kết quả đã tìm gia được các nhà vô địch của giải đấu năm nay. Ban tổ chức đã trao giải nhất  môn bóng đã nam cho đội tuyển thôn Trại Mới A, giải nhì môn bóng đã nam cho đội tuyển thôn Đông Sơn, giải nhất môn bóng đã nữ cho đội tuyển thôn Trại Dọc, giải nhì môn bóng đá nữ cho đội tuyển thôn Xuân Bình.

 

 

            ĐC: Phan Thanh sản - Chủ tịch UBND xã

            ĐC: Nguyễn Thị Tám - Phó chủ tịch UBND xã

   trao giải nhất, nhì cho các đội

 

 

ĐC: Nguyễn Thị Tám - Phó chủ tịch UBND xã trao giải nhất, nhì cho các đội

 

   Giải bóng đá "Mừng Đảng mừng xuân" là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi độ tết đến xuân về nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong tầng lớp thanh niên xã nhà, thông qua hoạt động này góp phần tuyên truyền, giáo dục đạo đức, tư tưởng, rèn luyện sức khỏe trong tầng lớp thanh niên nói riêng và  nhân dân xã nhà nói chung, góp phần xây dựng và phát triển Kinh tế - Xã hội của địa phương.

 

Nguyễn Văn Hiếu - TT HTCĐ xã Bình Khê


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất