BẾ GIẢNG LỚP IPM TRÊN CÂY LÚA


   Ngày 01/6/2018 sau gần 3 tháng giảng dạy, nhằm đánh giá lại hiệu quả lớp học, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp thị xã tiến hành bế giảng lớp tập huấn Kỹ thuật (IPM) canh tác trên cây lúa tại xã Bình Khê nhằm đổi mới phương thức canh tác theo hướng bền vững và nâng cao chuỗi giá trị cho ngành hàng lúa gạo, cung cấp kiến thức kỹ năng cho người trồng lúa, giảm tác động tiêu cực tới môi trường, giảm lượng phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.

  Tham dự lễ bế giảng có các đồng chí: Vũ Viết Thụ giám đốc TT DVKT nông nghiệp thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Tám Phó chủ tịch UBND xã, cùng 35 học viên tham dự lớp tập huấn.

 

 

Quang cảnh buổi lễ

 

   Trong buổi bế giảng, học viên Nguyễn Thị Oanh đại diện lớp học báo cáo lại tình hình học viên tham gia khóa học cũng như kết quả học tập của các học viên. Sau khóa đào tạo có 35/35 học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ. Đây là lớp IPM thứ 3 được tổ chức được tổ chức trên địa bàn xã.

 

 

Đ/C: Vũ Viết Thụ phát biểu tại buổi lễ

 

   Tham dự lễ bế giảng, giảng viên cũng như học viên của lớp đã đề xuất nên mở thêm nhiều lớp học hơn nữa nhằm nâng cao nhận thức của người nông dân trong việc canh tác lúa theo quy trình mới, giảm được lượng giống gieo sạ, giảm lượng phân đạm bón thừa, giảm thiểu thuốc BVTV, tăng năng suất, chất lượng hạt lúa, tiến tới nền nông nghiệp bền vững.

 

 

Đ/C: Nguyễn Thị Tám - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

 

   Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Thị Tám Phó chủ tịch UBND xã phát biểu ghi nhận những kết quả học tập của lớp học. Đồng chí cũng đề nghị với kiến thức đã lĩnh hội được, các học viên sẽ là những nhân tố tích cực trong tuyên truyền vận động hội viên nông dân cũng như bản thân sẽ sản xuất, chế biến, sử dụng và bán ra thị trường những sản phẩm nông nghiệp an toàn, góp phần đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất