KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ LÁI XE TẠI XÃ BÌNH KHÊ

Ngày 02/7/2018 Phân hiệu đào tạo Hữu nghị thuộc Trường Cao đẳng than – Khoáng sản Việt Nam long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lái xe ô tô tại xã Bình Khê

   Tham dự buổi khai giảng có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Lao động thị xã, đ/c Nguyễn Thị Tám – Phó chủ tịch UBND xã; đ/c Đặng Văn Nhật phó trưởng phân hiệu đào tạo Hữu nghị.

 

 

Quang cảnh buổi lễ

 

   Tham gia lớp đào tạo nghề UB6B lái xe hạng B2 có tổng cộng 30 học viên và lớp đào tạo nghề UB7C lái xe hạng C có 24 học viên

 

 

Đ/C:Đặng Văn Nhật - Phó trưởng phân hiệu đào tạo phát biểu tại buổi lễ

 

   Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đặng Văn Nhật nhấn mạnh: Nghề Lái xe có thể nói là một nghề có tính đặc thù riêng biệt, đòi hỏi phải được hướng dẫn, đào tao, học tập một cách bài bản theo đúng qui định của Nhà Nước. Từ việc hướng dẫn, rèn luyện các kỹ năng, kỹ thuật cơ bản về cấu tạo ôtô, kỹ thuật lái xe, về LGT ĐB...và các vấn đề liên quan đến đạo đức, phẩm chất của người lái xe, nó mang tính nguyên tắc bắt buộc trong suốt quá trình học tập tại trường. Các học viên sau một thời gian học tập theo đúng qui định sẽ phải trải qua một kỳ kiểm tra tốt nghiệp để được cấp "Chứng chỉ đào tạo sơ cấp nghề" và sau đó là kỳ "Sát hạch lái xe" cấp quốc gia để được cấp "Giấy phép Lái xe" theo qui định của Cục ĐBVN. Vì vậy Nhà trường rất mong các anh (chị) học viên hết sức nỗ lực, rèn luyện, học tập và chấp hành tốt nội qui đào tạo, thực hiện đúng, đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của một người học viên tại trường để đạt được kết quả cao nhất. Về phía nhà trường, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện học tập và tổ chức công tác đào tạo một cách hợp lý, khoa học để các anh (chị) nắm bắt tốt các yêu cầu cơ bản về nghiệp vụ lái xe ôtô.

 

 

Đ/C: Nguyễn Thị Tám - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

 

   Kết thúc buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Tám – Phó chủ tịch UBND xã phát biểu mong muốn các học viên tham gia khóa học cần phát huy tính tự giác, tích cực trong học tập nhằm đạt kết quả cao nhất. Đồng chí cũng mong muốn địa phương ngày càng nhận được sự quan tâm hơn nữa của Phòng lao động thị xã; trường Cao đẳng than khoáng sản Việt Nam qua đó giúp địa phương mở được nhiều lớp đào tạo nghề, tạo việc làm cho lao động nông thôn góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất