KHAI MẠC HỘI TRẠI HÈ THANH THIẾU NHI XÃ BÌNH KHÊ NĂM 2018

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Bình Khê về việc triển khai thực hiện tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi, học sinh hè 2018. Trong 2 ngày 22, 23/7/2018 tại sân vận động xã Bình Khê, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Bình Khê đã tổ chức khai mạc Hội trại hè cho thanh thiếu nhi xã Bình Khê năm 2018 với sự tham gia của hơn 1800 đoàn viên thanh niên, thiếu nhi đến từ 14 cơ sở thôn trên địa bàn xã tham gia.

   Hội trại hè xã Bình Khê năm nay diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa như: thi tìm hiểu "Chúng em là hướng dẫn viên du lịch", thi rung chuông vàng, thi nghi thức đội, thi nhảy bao bố, thi bóng đá, thi cắm trại đẹp, thi văn nghệ... Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè; đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của thanh thiếu nhi góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó cũng giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên, nhi đồng được rèn luyện các kỹ năng sống, sự tự tin trong giao tiếp và tạo sự hứng khởi cho thanh thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

   Thông qua hội trại nhằm giáo dục cho các em thiếu nhi về tình yêu quê hương, đất nước, thiên nhiên, giáo dục cho các em về những tình bạn đẹp, giáo dục lòng tự hào dân tộc, những truyền thống đẹp của quê hương, đất nước, của Đảng, của Đoàn, của Đội; Bên cạnh đó, đổi mới mạnh mẽ, toàn diện về nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn, Hội, Đội tạo bước chuyển biến mới về thu hút thanh thiếu nhi trong địa bàn xã Bình Khê, tạo sân chơi giải trí cho thanh thiếu thi trong dịp hè đồng thời góp phần giáo dục cho các em về giá trị văn-thể-mỹ, kỹ năng ứng xử, tính tự quản, tinh thần đoàn kết, ý thức đoàn kết, kỷ luật, kỹ năng làm việc nhóm,… Và đây cũng là dịp để các cấp, các ngành trên địa bàn xã thể hiện sự quan tâm của mình đối với các em thiếu nhi những mầm non tương lai của đất nước.

   Kết thúc Hội trại Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất toàn đoàn cho thôn Trại mới A; 02 giải nhì toàn đoàn cho thôn Trại Thông, Đồng Đò; 03 giải ba toàn đoàn cho thôn Xuân Bình, Đông Sơn, Bến Vuông.

 

Một số hình ảnh tại Hội trại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất