UBND xã Bình Khê phối hợp với Lữ đoàn 405 Quân khu 3 tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), UBND xã Bình Khê phối hợp với Lữ đoàn 405 Quân khu 3 tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ xã Bình Khê vào sáng ngày 20/7/2017.

   21 đối tượng thuộc các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trên địa bàn xã được các bác sĩ bện xá Lữ đoàn 405 quân khu 3 đo huyết áp, thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng như: siêu âm, điện tim... Qua đó, chuẩn đoán bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí.

 

 

 

 

 

   Ngoài ra, các đối tượng chính sách còn được nhận quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   Chương trình khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách là hoạt động thường niên được Lữ đoàn 405 và UBND xã Bình Khê tổ chức nhằm tiếp nối truyền thống tốt đẹp "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", tri ân với những người đã cống hiến và hy sinh cho đất nước.

 

Nguyễn Văn Hiếu - TT HTCĐ xã Bình Khê


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất