UBND XÃ BÌNH KHÊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC BV VÀ PTR-PCCCR NĂM 2016-2017

Ngày 07/10/2017 UBND xã Bình Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác BV và PTR - PCCCR năm 2016 – 2017 và triển khai nhiệm vụ BV và PTR - PCCCR năm 2017 – 2018 tại hội trường UBND xã .

   Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lộc Phó bí thư thường trực Đảng ủy. Đồng chí Phan Thanh Sản phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã. Đồng chí Nguyễn Văn Kiên phó hạt kiểm lâm Thị xã Đông Triều. Các đại biểu đại diện cho các công ty, đơn vị đóng quân trên địa bàn xã, trạm kiểm lâm Bình Khê, đội lâm nghiệp Bến Châu, đội lâm nghiệp Miếu Hương. Các đại biểu đại diện cho các Ban, ngành đoàn thể của xã, Bí thư chi bộ trực thuộc, trưởng thôn, dân quân tự vệ, công an viên , chủ rừng của 14 thôn trên địa bàn.

 

 

 

Đ/C Phùng Văn Nết Phó chủ tịch UBND xã báo cáo trước hội nghị

 

 

 

 

Đ/C Nguyễn Văn Lập thôn Xuân Bình tham luận tại hội nghị

 

 

 

 

Đ/C Cam Văn Quảng thôn Quán Vuông tham luận tại hội nghị

 

 

 

Đ/C Nguyễn Văn Kiên phát biểu tại hội nghị

 

 

   Hội nghị đã đánh giá kết quả đạt được trong công tác BV và PTR - PCCCR năm 2016 – 2017 trên địa bàn xã Bình Khê .Trong năm vừa qua do làm tốt công tác phong chống cháy rừng. Các cấp các ngành đã có sự phối kết hợp tốt , chủ động trong việc phòng cháy chữa cháy . Đặc biệt là vào đầu mùa khô đã chủ động triển khai nhiều biện pháp như tuyên truyền công tác phòng chay chữa cháy tới các thôn và hộ gia đình có rừng , tổ chức phát quang và tạo đường ranh cản lửa , mở lớp tập huấn về kỹ thuật phòng cháy chữa cháy cho các hộ có rừng và quản lý rừng . Phối hợp với các đội lâm nghiệp, kiêm lâm khu vực tích cực kiểm tra nên năm vừa qua đã không để xảy ra một vụ cháy rừng nào.

   Hội nghị cũng đã triển khai kế hoạch BV và PTR - PCCCR năm 2017 – 2018, đề ra những biện pháp cần thiết để làm tốt công tác BV và PTR - PCCCR trong năm tới . Đặc biệt công tác BV và PTR - PCCCR đầu nguồn của khu vực hồ đập Bến Châu và Đồng Đò 1, Đồng Đò 2. Khu vực chùa Hồ Thiên Và Chùa Ngọa Vân. Đánh giá bổ sung những tồn tại của công tác BV và PTR – PCCCR bằng các tham luận của các cơ sở thôn, các ý kiến phát biểu của các đại biểu nhằm đưa công tác BV và PTR - PCCCR ngày càng có hiệu quả hơn .

 

 

Đ/C Phan Thanh Sản chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

 

 Cuối cùng Đồng chí Phan Thanh Sản – Chủ tịch UBND xã phát biểu tiếp nhận các ý kiến góp ý của các đại biểu nhằm BV và PTR - PCCCR của Thị xã Đông Triều nói chung, xã Bình Khê nói riêng ngày càng hiểu quả cao hơn, tạo được những cánh rừng xanh hơn, tốt hơn và tổng kết hội nghị.

 

 

 

Đ/C Phan Thanh Sản chủ tịch UBND trao thưởng cho tập thể xuất sắc

 

 

 

Đ/C Phan Thanh Sản chủ tịch UBND trao thưởng cho cá nhân xuất sắc

 

   Thông qua Hội nghị UBND xã Bình Khê cũng đã đánh giá và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tich xuất sắc trong công tác BV và PTR - PCCCR  năm 2016-2017.

 

 

Nguyễn Văn Hiếu - TT HTCĐ xã Bình Khê


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất