Lễ kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam - Khánh thành nhà văn hóa thôn Xuân Bình


Chiều ngày 10/11 tại nhà văn hóa thôn Xuân Bình đã diễn ra lễ kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019) - Khánh thành nhà văn hóa thôn Xuân Bình.

Về dự có Đồng chí Phạm Văn Thành - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã ; lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các phòng, ban của thị xã; Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Bình Khê;  Các đồng chí TT ĐU - HĐND - UBND - Khối MTTQ và các đoàn thể xã; các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cán bộ , nhân dân thôn Xuân Bình.

89 năm - Một chặng đường - Mặt trận Tổ quốc luôn là nơi khơi dậy và phát huy lòng yêu nước của người Việt Nam; tập hợp và tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc và xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; khơi dậy truyền thống yêu nước, đoàn kết, nhằm phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa,hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Đồng thời, xây dựng hệ thống chính trị từ cơ sở trong sạch vững mạnh, tăng cường hơn nữa sự gắn bó tình dân nghĩa Đảng và xây dựng thành công Nông thôn mới kiểu mẫu.

Nhà văn hóa thôn Xuân Bình được xây dựng với tổng diện tích gần 200m2 , tổng kinh phí xây dựng trên 1,7 tỷ đồng, cơ bản từ nguồn xã hội hóa - là nơi diễn ra nhiều hoạt động chung, phục vụ cho việc hội họp và vui chơi giải trí của các đoàn thể và bà con nhân dân trong thôn.

Đồng chí Phạm Văn Thành - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ.

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất